Game Pokémon mới được công bố sẽ ra mắt trên hệ máy Switch

Trò chơi Pokémon mới được phát hành trên Switch, có Multiplayer và bộ điều khiển Poké Ball


Let's Go Pikachu và Let’s Go Eevee là dự án thực sự sắp ra mắt, và đến với Switch vào ngày 16 tháng 11, Nintendo đã thông báo tối nay, xác nhận những rò rỉ và tin đồn trước đó. Những trò chơi này sẽ đưa người chơi trở lại vùng Kanto để thu thập 151 Pokémon gốc, và họ sẽ cảm thấy rất khác biệt so với bất kỳ trò chơi Pokémon nào mà chúng ta đã thấy. Họ thậm chí sẽ có tính năng nhiều người chơi.

Lấy cảm hứng từ Pokémon Yellow, nơi mà linh vật Pikachu theo sau nhân vật người chơi, Let’s Go Pikachu và Let’s Go Eevee sẽ diễn ra tại Kanto, khu vực từ game Pokémon gốc cho Game Boy, và sẽ có 151 Pokémon gốc. Trong mỗi phiên bản tương ứng của trò chơi, bạn sẽ có Pikachu hoặc Eevee ngồi trên vai hoặc đầu của nhân vật người chơi. Trong khi trò chơi này là game Pokémon đầu tiên thích hợp với Switch, Nintendo cũng thông báo hôm nay rằng có một trò chơi Pokémon “cốt lõi” đang được phát triển cho dòng máy này console, dự kiến ​​sẽ đến cuối năm 2019. Cập nhật - 10:15 tối: Trò chơi cũng sẽ có một Pokémon hoàn toàn mới và một số Pokémon từ vùng Alola.

Nintendo cũng sẽ phát hành một bộ điều khiển hình Poké Ball gọi là Poké Ball Plus cho Let’s Go Pikachu và Eevee. Người chơi sẽ có thể sử dụng bộ điều khiển đó để “mang theo một trong những Pokémon của mình khi họ khám phá thế giới thực,” Công ty Pokémon International cho biết hôm nay trong một thông cáo báo chí.



“Chúng tôi lấy cảm hứng từ phiên bản Pokémon Yellow làm cơ sở cho trò chơi này,” Junichi Masuda, giám đốc phát triển game Pokémon Freak nói với các phóng viên trong một bài thuyết trình riêng về các trò chơi tuần trước. “Nó sẽ xuất hiện sau [Pokémon Red và Blue] và những gì họ làm là lấy những game gốc, và thêm một loạt các yếu tố từ loạt phim hoạt hình, như Team Rocket và các nhân vật khác, để cộng hưởng tốt hơn với trẻ nhỏ. Chúng tôi biết chúng tôi muốn thử các ý tưởng trò chơi mới với trò chơi này và muốn tìm một phiên bản phù hợp nhất. ”

Let's Go Pikachu và Eevee xuất hiện và lấy cảm hứng từ trò chơi di động nổi tiếng Pokémon Go, đã trở thành hiện tượng văn hóa khi nó ra mắt vào năm 2016. Người chơi sẽ sử dụng điều khiển chuyển động của Joy Con để bắt Pokémon bằng cách cử chỉ trên màn hình để ném Poké Ball, tương tự như cách bạn bắt Pokémon trong Pokémon Go. Pokémon cũng sẽ được hiển thị rõ ràng trên bản đồ, do đó người chơi sẽ có thể chọn Pokémon nào họ muốn chiến đấu, thay vì đối mặt với chúng trong các cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên. Người chơi cũng có thể chuyển bất kỳ Pokémon nào trong số 151 Pokémon gốc từ trò chơi Pokémon Go của họ sang Let’s Go Pikachu hoặc Eevee bằng cách sử dụng kết nối bluetooth.

Let’s Go Pikachu và Let’s Go Eevee cũng sẽ cho người chơi tham gia co-op. "Khi bạn đang chơi trò chơi, bạn sẽ thấy rằng có một loại dấu hiệu cho thấy khi một người chơi thứ hai có thể tham gia," Masuda nói. “Có khá nhiều lúc bạn ở trong các khu vực hoặc trên các tuyến đường hoặc trong các trận chiến chẳng hạn. Tất cả những gì bạn làm là lấy một Joy Con thứ hai và lắc nó và người chơi thứ hai sẽ rơi vào và bạn sẽ chơi cùng với bạn bè của mình. ”

Masuda, người đã đồng hành cùng game Pokémon kể từ khi bộ phim bắt đầu khởi chiếu, là đạo diễn cho Let’s Go Pikachu và Let’s Go Eevee. Anh cũng đã thiết kế chuyển động xoay màn hình cho việc ném Poké Balls để bắt Pokémon trong Pokémon Go, điều mà anh cho rằng “Nhiều người chơi ở mọi lứa tuổi có thể thưởng thức trò chơi.”

"Với những trò chơi đặc biệt như vậy, chúng tôi đang cố gắng giới thiệu tất cả các phong cách chơi mới", Masuda nói. “Đó thực sự là một trải nghiệm đơn giản hơn nhiều so với chuỗi game truyền thống. … Đồng thời, tôi nghĩ sẽ có rất nhiều người chơi thích những trò chơi gốc. ”

nguồn: 

Gita Jackson, kotaku.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến