iPhone SE 2: Ngày phát hành, thông số kỹ thuật, giá và công nghệ

iPhone SE 2: Ngày phát hành, thông số kỹ thuật, giá và công nghệ


Nếu bạn thích iPhone của bạn trở nên nhỏ hơn và rẻ hơn bạn sẽ thật sự vui khi biết một phiên bản iPhone 4inch mới ra mắt vào năm 2018.

Bạn muốn biết thêm ư? Trong bài viết về iPhone SE 2 này, chúng tôi thu thập và phân tích các manh mối, gợi ý và bằng chứng chỉ ra ngày phát hành của Apple cho iPhone SE, cũng như thông số kỹ thuật của iPhone SE 2, thiết kế, tính năng mới, giá cả và hình ảnh bị rò rỉ - bao gồm cả óp màn hình, bản mẫu mô hình tại nhà máy, cả hai đều trỏ đến thiết kế kiểu dáng như iPhone X.

Trang sẽ được cập nhật bất cứ khi nào thông tin mới xuất hiện liên quan đến sự ra mắt của iPhone SE cập nhật, vì vậy hãy thường xuyên kiểm tra lại những tin tức mới nhất về iPhone SE 2.

Ngày phát hành iPhone SE 2

Rất nhiều tin đồn chỉ ra một phiên bản mới của iPhone SE được ra mắt vào năm 2018 này.

Đã có một số suy đoán rằng nó sẽ được ra mắt vào tháng 5 năm 2018, và nhiều hơn nữa là trong quý đầu tiên hoặc nửa đầu năm nay.

Các tin đồn khác cho rằng iPhone SE 2 sẽ ra mắt tại sự kiện WWDC của Apple vào ngày 4 tháng 6, nhưng Apple đã sử dụng sự kiện này để ra mắt phần mềm bao gồm iOS 12 và watchOS 5.

Các số mẫu A1920, A1921, A1984, A2097, A2098, A2099, A2101, A2103, A2104, A2105 và A2106 đều đã được thêm vào cơ sở dữ liệu EEC và không áp dụng cho các iPhone hiện có. Chúng được liệt kê dưới dạng thiết bị chạy iOS 11.

iPhone SE 2: Ngày phát hành, thông số kỹ thuật, giá và công nghệ


Tuy nhiên, bản cập nhật cho iPhone SE có thể không áp dụng cho đến tháng 9, nếu nhà phân tích Ming-Chi Kuo chính xác. Ông tin rằng cùng với các bản cập nhật cho iPhone X và một phiên bản lớn hơn với màn hình OLED, Apple sẽ tung ra một chiếc iPhone toàn màn hình rẻ hơn với màn hình LCD 6.1 inch. Đây có thể là iPhone SE.

Chiếc điện thoại LCD được đồn đại này lớn hơn iPhone SE, điều này cho thấy Apple không thể tiếp tục bán một chiếc điện thoại nhỏ hơn ...

IPhone SE có bị gián đoạn không?

Một số nhà phân tích cho rằng sẽ không có một chiếc iPhone SE mới nào cả.

Vào tháng 1 năm 2018, Ming-Chi Kuo đã viết một bài nghiên cứu cho rằng Apple đã "sử dụng hết tài nguyên phát triển" và sẽ không thể sản xuất SE mới cho chiến dịch khởi động mùa xuân.

"Việc công bố ba mẫu iPhone mới trong cùng quý trong nửa cuối năm 2017 là lần đầu tiên Apple thực hiện một nỗ lực lớn như vậy", ông viết.

"Chúng tôi tin rằng sự chậm trễ của iPhone X, nó có thiết kế phức tạp nhất, cho thấy Apple không có đủ nguồn lực để phát triển. Với ba mô hình mới trong nửa cuối năm 2018, chúng tôi tin rằng Apple có thể đã hết nguồn phát triển. "

Vào tháng 7 năm 2017, nhà phân tích Pan Juitang của Trung Quốc Huaquang Research dự đoán Apple sẽ không cập nhật điện thoại 4 inch của mình, cho rằng không có đủ nhu cầu cho các thiết bị nhỏ hơn vì nhiều người tiêu dùng lựa chọn các màn hình lớn hơn để xem phim, chơi game và duyệt web . Phần lớn đã quen với 5 inch hoặc màn hình lớn hơn, ông nói thêm.

Giá iPhone SE 2

IPhone SE hiện có sẵn phiên bản 32GB và 128GB. Ở Anh, model 32GB có giá 379 bảng Anh; 128GB là £ 479. (Để so sánh, ở Mỹ, iPhone SE có giá 399 đô la cho 32GB và 449 đô la cho 129GB).

Chúng tôi hy vọng iPhone SE 2 sẽ được định giá tương tự khi (và nếu) nó ra mắt.

Thiết kế iPhone SE 2

Trong khi iPhone SE trông tương tự như iPhone 5s, có một kỳ vọng rằng iPhone SE 2 sẽ trông giống như iPhone 8, mặc dù có thể có kích thước khác nhau.

Một báo cáo của Trung Quốc từ tháng 2 năm 2018 cho biết iPhone SE 2 sẽ có thiết kế tương tự như iPhone SE hiện tại. Tuy nhiên, nó sẽ có một màn hình 4.2in lớn hơn, rõ hơn. Màn hình lớn hơn sẽ không phải là màn hình hiển thị như iPhone X. Báo cáo nói rằng nó vẫn sẽ duy trì hình dạng iPhone cổ điển và nút Home trước để hỗ trợ nhận dạng vân tay.

iPhone SE 2: Ngày phát hành, thông số kỹ thuật, giá và công nghệ


Một dự đoán căn bản khác (tương đối) xuất phát từ báo cáo Macotakara trích dẫn trước đó, nói rằng cổng tai nghe sẽ biến mất.

Ý tưởng rằng Apple sẽ thiết kế lại iPhone SE để không nhận được nhiều sự ủng hộ từ các nhà phân tích như Ming-Chi Kuo, người ta tin rằng Apple quá nhàm chán khi nó giống iPhone X và 8.

IPhone SE hiện có các tùy chọn màu bạc, vàng, Space Gray và Rose Gold. IPhone SE 2 có khả năng sẽ có màu bạc, vàng và Space Grey - như iPhone 8. Phiên bản Gold và Rose Gold đã hợp nhất trong iPhone 8 và có khả năng iPhone SE mới cũng sẽ cung cấp tùy chọn màu vàng mới hơn là hai tùy chọn với màu vàng.

Rò rỉ hình ảnh và phác thảo minh họa

Chúng tôi đã thấy một số rò rỉ iPhone SE 2. Mới nhất, được đăng ngày 31 tháng 5 năm 2018, cho thấy màn hình bảo vệ cho SE 2 và iPhone X, và dường như xác nhận rằng nó cũng có "Tai thỏ". (Theo OnLeaks, các nhà sản xuất phụ kiện bao gồm Alibaba cũng đang chuẩn bị cho một thiết kế notch "Tai thỏ".)

Hình ảnh xuất hiện vào ngày 26 tháng 4 cho thấy một thiết kế có mặt kính để sạc không dây - jack cắm tai nghe 3,5 . Các tin tức sau này cho rằng chỉ vài ngày trước đó một hình ảnh xuất hiện xuất không có jack cắm tai nghe.

iPhone SE 2: Ngày phát hành, thông số kỹ thuật, giá và công nghệ


Những hình ảnh xuất hiện trên một trang mạng xã hội Trung Quốc, và không rõ ràng họ đáng tin cậy như thế nào.

Slashleaks đã đăng một hình ảnh bị tiết lộ hiển thị khung gầm của iPhone SE 2 trong hai màu - vàng và vàng hồng. Và rõ ràng có kính lưng, cho thấy hỗ trợ cho sạc không dây.

Kích thước iPhone SE 2

Hiện tại iPhone SE có màn hình 4 inch (đó là 4 inch đo theo đường chéo). Bản thân chiếc điện thoại này có kích thước 123,8mm 58,6mm và dày 7,6mm. Nó nặng 113g.

Kích thước iPhone SE mới có thể mỏng hơn nữa. Ví dụ, điện thoại có thể mỏng như iPhone 8 ở 7.3mm. Nếu Apple đã bỏ thiết kế iPhone 5 cho iPhone SE, ủng hộ việc bắt chước thiết kế iPhone 8 hơn, điều này có thể khả thi.

iPhone SE 2: Ngày phát hành, thông số kỹ thuật, giá và công nghệ


Nó cũng có thể là iPhone SE mới sẽ không phải là một chiếc điện thoại nhỏ hơn. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities, Apple đang làm việc trên một phiên bản giá rẻ của iPhone sẽ có màn hình LCD-TFT, độ phân giải ít hơn và sẽ có giá từ $ 649 đến $ 749. Màn hình iPhone này sẽ tầm 6 inch theo đường chéo để chiếc điện thoại mới có thể lớn hơn iPhone 8.

Một báo cáo của Trung Quốc vào tháng Hai tuyên bố rằng iPhone SE 2 mới sẽ có màn hình 4,2 inch lớn hơn, nhưng màn hình lớn hơn sẽ không phải do nó có màn hình hiển thị toàn màn như iPhone X.

Thông số kỹ thuật iPhone SE 2

Theo một báo cáo Tekz24 (trên báo cáo FocusTaiwan đã đề cập ở trên), iPhone SE 2 mới sẽ cung cấp một chip Fusion A10 (như đã thấy trong iPhone 7). Nó hiện đang cung cấp một chip A9, như được sử dụng trong iPhone 6S.

iPhone SE 2: Ngày phát hành, thông số kỹ thuật, giá và công nghệ


Báo cáo của Trung Quốc cũng cho thấy rằng iPhone mới sẽ sử dụng chip A10 Fusion mới hơn, chứ không phải là A9 trong mô hình hiện tại, nhưng 2GB RAM và dung lượng 32GB hoặc 128GB thi sẽ như hiện nay.

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy camera 5Mp hoặc 7Mp FaceTime với Retina Flash thay thế camera 1.2Mp FaceTime trong mô hình hiện tại.

Ngoài ra, nó có khả năng giữ nhiều tính năng của iPhone SE hiện tại, chẳng hạn như:


  • Máy ảnh 12Mp: SE hiện tại cung cấp 12 megapixel với khẩu độ f / 2.2. IPhone 8 có khẩu độ f / 1.8.
  • Không có va chạm: Một sự khác biệt chính giữa iPhone SE và 8 là mặt sau phẳng. Hy vọng rằng máy ảnh iPhone SE mới ở mặt sau của iPhone cũng sẽ bằng phẳng.
  • RAM 2GB: iPhone SE đã có RAM 2 GB và không chắc chúng tôi sẽ thấy nhiều hơn thế nữa.
  • Tùy chọn bộ nhớ 32 GB hoặc 128 GB.

Pin cũng sẽ tăng nhẹ từ 1.640mAh đến 1.700mAh - điều này có thể cần thiết để cấp nguồn cho màn hình lớn hơn một chút, nếu điều đó xảy ra.

nguồn; Karen Haslam, macworld.co.uk

Nhận xét

Bài đăng phổ biến