Bixby 2.0 sắp ra mắt trên Samsung Galaxy Note 9

Samsung sắp cho ra mắt Bixby 2.0 trên Samsung Galaxy Note 9


Tờ Korea Herald đưa tin rằng Samsung có thể sẽ ra mắt phiên bản thế hệ mới nhất của trợ lý cá nhân thông minh Bixby trên chiếc điện thoại thông minh Galaxy Note 9 sắp tới, trước khi kết thúc mùa hè. Sau đó dự kiến ​​sẽ triển khai dần dần trên các thiết bị tương thích khác của Samsung trong thời gian còn lại của năm 2018 và đến năm 2019.



Các nhà phát triển trình bày vào cuối năm 2017, Bixby 2.0 được lập xác nhận như một trợ lý cá nhân thông minh hơn các phiên bản trước, có khả năng nhận ra một số diễn giả bằng giọng nói của họ. Nó hứa hẹn phản hồi nhanh hơn, chính xác hơn và theo ngữ cảnh hơn, trong một nỗ lực để bắt kịp với Trợ lý Google. Công cụ của Google đã đặt tiêu chuẩn cho người dùng Android và cả người dùng điện thoại thông minh Samsung.



Bixby ra mắt vào đầu năm 2017 trên Samsung Galaxy S8, hứa hẹn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng nhờ vào giao diện thông minh và khả năng trợ lý ảo dựa trên AI, nó còn có khả năng đề xuất các khuyến nghị và lời khuyên phù hợp cho một số tình huống. Để trang bị nó cho điện thoại thông minh của mình, Samsung cũng nhằm mục đích mang công nghệ này đến các thiết bị thông minh khác, chẳng hạn như TV, tủ lạnh, vv

Nguồn : AFP Relaxnews, thestar.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến