Xiaomi ra mắt flagship Mi 8 với phiên bản Explorer trong suốt và phiên bản Mi SE

Xiaomi ra mắt flagship Mi 8

Xiaomi đã công bố siêu phẩm mới của mình. Chiếc Mi 8 có màn hình OLED 6.21 inch của Samsung, bao quanh "tai thỏ" khá lớn với camera selfie 20 megapixel.

Điện thoại có một tấm kính cong bốn mặt và một khung nhôm. Bên trong, có bộ vi xử lý Snapdragon 845 cao cấp của Qualcomm và máy ảnh 12 megapixel mới dường như đạt 105 điểm trên DxOMark. Xiaomi cũng nói rằng đây là điện thoại đầu tiên sử dụng GPS tần số kép, được cho là cung cấp dữ liệu vị trí chính xác hơn.

Xiaomi có xu hướng làm những chiếc điện thoại cực kỳ tốt so với giá cả. Để làm được điều đó, công ty sẽ phát hành phiên bản Mi 8 Explorer Edition. Phiên bản Explorer có cảm biến vân tay bên trong màn hình hiển thị, lần đầu tiên xuất trong điện thoại với việc sử dụng độ nhạy áp lực. Xiaomi cũng tuyên bố rằng phiên bản Explorer là điện thoại Android đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D, như Face ID của iPhone X và cũng có Animoji.

Có lẽ quan trọng nhất, phiên bản Explorer có thiết kế thân trong suốt trông lạ mắt và rất thú vị.

Xiaomi ra mắt flagship Mi 8


Mục cuối cùng trong dòng sản phẩm Mi 8Mi 8 SE, một phiên bản thu gọn, cấu hình thấp hơn và rẻ hơn Mi 8, rõ ràng là lấy cảm hứng từ các dòng máy SE của Apple. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng bộ xử lý Snapdragon 710 tầm trung mới của Qualcomm và có màn hình OLED 5,88 inch.

710 SoC được cho là tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với thế hệ trước là 660 SoC trong khi cung cấp hiệu suất cao hơn khoảng 20%. Điều đó có thể mang lại cho Mi 8 SE một vị trí vững chắc trên thị trường Trung Quốc, nơi một số đối thủ đang cạnh tranh trong phân khúc này như Oppo R15 Pro và Vivo X21 đang dùng chip 660 SoC.

Xiaomi ra mắt flagship Mi 8


Mi 8 sẽ có giá khởi điểm vào khoản 2.699 nhân dân tệ (~ 421 đô la) ở Trung Quốc, phiên bản Explorer bắt đầu từ 3.699 nhân dân tệ (577 đô la), và SE có giá 1.799 nhân dân tệ (281 đô la). Như thường lệ thì những mức giá này của Xiaomi cực kỳ cạnh tranh.

Mi 8 sẽ có mặt tại Trung Quốc bắt đầu từ ngày 5 tháng 6, với SE sau ngày 8 và phiên bản Explorer sẽ xuất hiện vào một ngày sau đó. Không có thông tin về thị trường Ấn Độ hoặc bất kỳ thị trường nào khác.

nguồn : Sam Byford, theverge.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến