Samsung Galaxy Note 9 tiết lộ : Ngày phát hành, thông số kỹ thuật, giá bán và các tính năng khác

Samsung Galaxy Note 9 : Lộ ngày phát hành, thông số kỹ thuật, giá bán và các tính năng khác !

samsung galaxy note 9

Đây là tất cả những gì chúng ta biết về Galaxy Note 9!

Khoản thời gian gần đây, dòng điện thoại Galaxy S + của Samsung đang trở nên kỳ lạ tương tự như dòng Note. Cách của Samsung chào hàng điện thoại mới là cho nó tất cả các công nghệ mới nhất và lớn nhất, và nó sẽ vẫn là cách mà họ ra mắt Galaxy S9 năm nay.

Ngày 1 tháng 6 năm 2018 - Galaxy Note 9 sẽ được công bố vào ngày 9 tháng 8 với một camera được nâng cấp

samsung galaxy note 9

Theo một thông tin từ Bloomberg, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện Unpacked ở New York vào ngày 9 tháng 8, nơi họ sẽ chính thức công bố Galaxy Note 9.

Vẫn còn rất nhiều điều chưa biết về chiếc Note 9, nhưng được cho rằng Note 9 sẽ có thiết kế rất giống với Note 8, một chiếc máy ảnh được cải thiện nhiều và bộ vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm trên một số thị trường nhất định.

Ngày 29 tháng 3 năm 2018: Samsung có thể công bố dòng Note mới vào đầu tháng 7

samsung galaxy note 9

Loạt Galaxy Note của Samsung thường ra mắt vào tháng 8, nhưng theo một báo cáo từ The Investor, Note 9 có thể ra mắt sớm hơn nhiều.

Samsung thường bắt đầu sản xuất các tấm màn OLED của mình cho các thiết bị Note vào tháng 6, nhưng họ nói rằng công ty sẽ đi trước thời hạn trong năm nay và bắt đầu sản xuất ngay sau tháng 4. Như vậy, chúng ta có thể thấy Galaxy Note 9 được phát hành vào đầu tháng 7.

Lý do cho sự thay đổi này? Mặc dù không được xác nhận, nó được báo cáo rằng đây là kết quả của doanh số bán hàng không mấy ấn tượng của Galaxy S9 và các yêu cầu sản xuất OLED của riêng Apple cho hai chiếc iPhone mà hãng dự kiến phát hành vào tháng 9 này.

Khi nào Galaxy Note 9 sẽ được phát hành?

Samsung thường phát hành dòng Galaxy Note trong nửa cuối năm, thường vào giữa tháng 8 đến cuối tháng 8.

Những thông báo vào ngày 29 tháng 3 rằng Samsung đã bắt đầu sản xuất các tấm màn hình OLED cho Note 9 sớm hơn bình thường hai tháng, cho thấy rằng họ sẽ cho dòng Note năm nay có thể được phát hành vào đầu tháng Bảy.

Galaxy Note 9 giá bao nhiêu?

Giá cả cho các dòng Note đã liên tục tăng lên mỗi năm, như phần lớn các ngành công nghiệp điện thoại thông minh.

Galaxy Note 8 có giá 950 đô la và tôi mong đợi chiếc Note 9 có giá bằng hoặc nhiều hơn một chút. Apple đã chứng minh với iPhone X rằng mọi người không ngại bỏ ra hơn $ 1000 cho một chiếc điện thoại thông minh, và tôi không coi nó là một câu hỏi để Samsung tuân thủ với Note 9 - đặc biệt nếu nó có phiên bản sử dụng công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến