Top 10 smartphone chiến game tốt nhất năm 2018

Điện thoại chơi game năm 2018: Top 10 smartphone chơi game hàng đầu

Lựa chọn của chúng tôi cho điện thoại tốt nhất để chơi game trong năm 2018 sẽ đi từ phần mềm cũng như phần cứng và hiệu suất, cho chúng tôi những đáp án chính xác. Đó là tin tốt bởi vì ngày càng có nhiều nhà phát triển game tài năng đưa trò chơi 3D 2D, đáng chú ý nhất là Fortnite và PUBG Mobile.

Điện thoại thông minh chơi game tốt nhất sẽ không chỉ cho phép bạn chơi trò chơi chúng sẽ đảm bảo bạn có hình ảnh và hiệu suất tốt nhất trong nhiều năm tới. Bạn cũng phải kiểm soát các trò chơi trong tương lai vào năm 2020.

top 10 dien thoai choi game


Các yếu tố khuyến nghị của chúng tôi về tốc độ của chipset, chip đồ họa, RAM và hệ sinh thái ứng dụng, đó là lý do chính khiến iPhone của Apple tiếp tục giành các giải thưởng. Bởi nền tảng IOS có nhiều trò chơi hơn và không ngừng phát triển so với Android.

Để đưa ra nhận xét, chúng tôi đã xem xét tất cả các tùy chọn và chọn các điện thoại tốt nhất để chơi game dựa trên các tùy chọn trong cửa hàng ứng dụng, sức mạnh của các thành phần, chất lượng màn hình, thời lượng pin, hỗ trợ VR, v.v.

Bạn có thể yên tâm, khi nói đến chơi game trên điện thoại thông minh, mọi điện thoại trong danh sách này đều sẵn sàng cung cấp trải nghiệm chất lượng tại E3 2018.

top 10 dien thoai choi game

1. iPhone X

Tất cả gói gọn trong App Store

iPhone của Apple rất tuyệt vời cho các trò chơi. Một phần của điều này là do các nhà phát triển App Store. iPhone hầu như luôn có được những trò chơi hay nhất trước tiên, như bản phát hành trên iOS độc quyền cho đến nay của Fortnite. Và cách tốt nhất để chơi những trò chơi đó mượt mà nhất là trên iPhone X.

IPhone X có pin lớn hơn một chút so với iPhone 8 Plus, điều này sẽ cung cấp đủ năng lượng cho trò chơi trong một thời gian tốt hơn. Hơn nữa, màn hình OLED 5.8 inch của iPhone X sẽ cung cấp nhiều không gian màn hình cho các trò chơi cùng với tỷ lệ tương phản đáng kinh ngạc. Không có gì giống như OLED để làm cho hình ảnh bật lên khi một cảnh có độ tương phản tối và sáng.

top 10 dien thoai choi game

2. iPhone 8 Plus

Thông số kỹ thuật mạnh mẽ và màn hình lớn

Không có xung quanh nó: Apple có hai điện thoại tuyệt vời với màn hình lớn, sắc nét được hỗ trợ bởi các thông số kỹ thuật hàng đầu. Cùng nền tảng IOS và App Store một lần nữa là sản phẩm của Apple, iPhone 8 Plus ở vị trí thứ hai.

IPhone 8 Plus có màn hình Full HD ít sặc sỡ hơn, nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi thì vẫn tuyệt vời cho việc chơi game. Màn hình 5,5 inch rộng rãi. Đồ họa và CPU Bionic A11 của Apple tạo ra trải nghiệm chơi game khá tốt và ARkit cung cấp các trò chơi tăng cường thực tế ảo.

top 10 dien thoai choi game

3. Galaxy S9 and S9 Plus

Màn hình hàng đầu đến từ Samsung

Chúng tôi đã gộp Samsung Galaxy S9 và S9 Plus thành một, vì cả hai đều cung cấp gần như trải nghiệm chơi trò chơi điện thoại thông minh đáng kinh ngạc cùng tuy có khác biệt nhỏ về kích thước màn hình.

Đồ họa tối ưu với Snapdragon 845, Adreno 630 và RAM 4GB (6GB trong S9 Plus) làm cho cả hai chiếc điện thoại này trở nên nổi bật cả trong game lẫn ngoài game. Snapdragon 845 mới đã bỏ xa các smartphone khác trên thị trường, Samsung dễ dàng chiếm ưu thế.

Tuy nhiên, một chipset mạnh mẽ không phải là tất cả để Galaxy S9 và S9 Plus giữ được vị trí của mình. S9 có màn hình rộng 1440 X 2960 và 5 inch sắc nét, và S9 Plus có màn hình 6.2 inch lớn hơn với độ phân giải tương tự. Cả hai đều là Super AMOLED và hỗ trợ HDR10 cho hình ảnh tuyệt đẹp.

Galaxy S9 và S9 Plus tích hợp Samsung’s Game Tools, có thể giúp chụp ảnh màn hình, ghi lại quá trình chơi game. Đừng quên rằng Samsung cũng có bộ tai nghe Gear VR ấn tượng mang đến trải nghiệm thực tế ảo siêu sắc nét với màn hình pixel của Galaxy S9 và S9 Plus.

top 10 dien thoai choi game

4. Sony Xperia XZ2

Từ các nhà sản xuất PlayStation

Được hỗ trợ bởi màn hình HDR 1080 x 2160 5.7 inch và cùng một chipset Snapdragon 845 trên dòng Galaxy mới nhất, Xperia XZ2 của Sony đã vượt lên trước nhiều đối thủ cạnh tranh. Sony cho thiết bị của mình hệ thống mới nhất là Qualcomm-on-a-chip cho nó hiệu suất trò chơi video tuyệt đẹp.

Tuy nhiên, Xperia XZ2 sẽ không chỉ cung cấp hình ảnh trò chơi tuyệt vời. Nó có loa kép mặt trước, cho một trải nghiệm âm thanh nổi chất lượng. Pin 3,180mAh cung cấp tuổi thọ pin chơi game khá tốt. Và, đối với các game thủ di động có thư viện lớn game ứng dụng, XZ2 đã hỗ trợ microSD cung cấp tới 400GB dung lượng lưu trữ bổ sung.

Một tính năng độc đáo có thể làm cho trò chơi trên Xperia XZ2 có cảm giác giống game console hơn là “Hệ thống rung động” của Sony. Một phản hồi xúc giác nhỏ có thể nâng cao trải nghiệm trò chơi của bạn.

top 10 dien thoai choi game

5. Razer Phone

Trò chơi trên màn hình di động ở 120 Hz

Razer Phone là thiết bị Android dành cho game thủ và có thông số kỹ thuật đủ để chứng minh điều đó. Nó chạy trên Snapdragon 835, vẫn mang lại hiệu suất đáng khen ngợi, mặc dù đã bị thay thế bởi Snapdragon 845 mới.


Màn hình hiển thị QHD 5,7 inch của Razer Phone với tốc độ quét 120Hz cho hình ảnh mượt mà hơn bao giờ, pin 4000 mAh cho thời gian chơi dài và một số cụm loa chất lượng cao xung quanh để phát âm thanh hổ trợ trò chơi. Có thể không có điện thoại thông minh nào tập trung vào chơi game kể từ khi Nokia N-Gage nổi tiếng, Razer Phone sẽ mang nó trở lại.


top 10 dien thoai choi game

6. Moto Z2 Force

Chơi game với mod điều khiển

Moto Z2 Force là một trường hợp kỳ lạ. Nó có màn hình Quad HD 5,5 inch chất lượng và chipset Snapdragon 835 mạnh mẽ để chơi game, nhưng không phải là điện thoại thông minh để trò chơi tuyệt vời nhất. Pin 2.730mAh hơi nhỏ không mang đến cho bạn cuộc chơi lâu dài mà chúng tôi muốn thấy trong điện thoại chơi game. Nhưng, nó có những lợi thế khá đáng gờm.

Moto Z2 Force có tích hợp thêm Moto GamePad, với hai thanh analog, D-pad và một loạt các nút thân thiện với người chơi. Có điều khiển vật lý cho trò chơi trên điện thoại thông minh là phần thưởng gấp đôi cho gamer, vì chúng sẽ làm cho màn hình dễ nhìn hơn (ngón tay cái sẽ không che phủ kẻ thù của bạn). Moto GamePad thậm chí có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Khi nói đến thực tế ảo, Moto Z2 Force đã sẵn sàng. Google đã sẵn sàng cho Daydream chứng nhận trên Z2 Force. Bên cạnh Gear VR của Samsung, Chế độ xem Daydream cung cấp một số VR di động tốt nhất hiện nay và Moto Z2 Force cho trải nghiệm này cực tốt.

top 10 dien thoai choi game

7. Google Pixel 2 XL

Điện thoại thông minh lớn nhất và tốt nhất của Google, Pixel 2 XL cũng trở thành một điện thoại thông minh chơi game tuyệt vời. Màn hình 6 inch cung cấp nhiều không gian để chơi trò chơi mà không bị ngón tay cái che đi mọi thứ. Màn hình 1440 x 2880 pOLED, vì vậy hình ảnh sẽ rõ nét với độ tương phản tuyệt vời.

Giống như nhiều điện thoại khác trong danh sách này, Pixel 2 XL đang chạy một chipset Snapdragon 835, mang lại hiệu suất chơi game mượt mà trong hầu hết các trò chơi trên thiết bị di động. Tất nhiên, Pixel 2 XL cũng có khả năng cung cấp nội dung VR với tai nghe Daydream View.

Điểm cộng thêm là pin 3,520mAh lớn sẽ giúp dễ dàng chơi khi đang di chuyển dài, trong khi mạng Project Fi của Google (chủ sở hữu Pixel có thể đăng ký) loại bỏ mối quan tâm về mất kết nối với trò chơi trực tuyến.

top 10 dien thoai choi game

8. LG V30

Điện thoại tốt nhất của LG để chơi game

LG V30 đơn giản chỉ là một chiếc điện thoại tuyệt vời. Nó có màn hình lớn, sắc nét và bộ xử lý mạnh mẽ cần thiết để mang lại trải nghiệm chơi trò chơi tuyệt vời trên thiết bị di động. Màn hình OLED 1440 x 2880 6 inch giống với Pixel 2 XL và nó cũng là chế độ sẵn sàng cho Daydream dành cho các game thủ muốn đi sâu vào VR.

Pin 3,300mAh cung cấp thời gian chơi nhiều hơn một chút so với pin điện thoại thông minh thông thường. Và một khe cắm microSD có nghĩa là rất nhiều nơi lưu trữ trò chơi nếu 64GB.

top 10 dien thoai choi game

9. Asus Zenfone 4 Pro

Mức giá tốt nhất trong phân khúc

Asus Zenfone 4 Pro có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều so với đối thủ cạnh tranh trong danh sách này. Nó chỉ có màn hình Full HD, nhưng ở độ phân giải 5,5 inch rất nhiều chi tiết ảnh. Ngoài ra, đây là màn hình AMOLED, vì vậy hình ảnh hiển thị rất đỉnh.

Zenfone 4 Pro đang chạy chipset Snapdragon 835 như nhiều sản phẩm khác trong danh sách này, nó sẽ hoạt động hoàn hảo ở độ phân giải Full HD. Vì độ phân giải thấp hơn phần cứng đạt hiệu suất cao hơn, load trò chơi mượt mà và đồ họa tốt hơn.

Pin 3,600mAh lớn kết hợp với màn hình AMOLED 5,5 inch là một công thức tuyệt vời cho tuổi thọ pin dài. Asus Zenfone 5Z sắp ra mắt với Snapdragon 845 dự kiến vào cuối năm nay, và có khả năng sẽ tìm được đường vào danh sách này.

top 10 dien thoai choi game

10. Samsung Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương tự với S9, ngoại trừ nó chậm hơn một chút và rẻ hơn rất nhiều. Nó có cùng màn hình Super AMOLED 1440x2960 không bao giờ làm chói mắt,  pin 3,000mAh. Nó cũng có thể cắm vào tai nghe Gear VR.

Điểm khác biệt lớn nhất là Galaxy S8 chạy trên chipset Snapdragon 835 cũ hơn (hoặc Exynos 8895). Tuy nhiên, chipset cũ lại có khả năng chơi game di động chất lượng cao. Giống như S9, Galaxy S8 cũng có thể kết nối với Samsung DeX Pad để sử dụng với màn hình máy tính, bàn phím và chuột đầy đủ cho bạn dành chiến thắng.

nguồn : 

By Mark Knapp, techradar.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến