Xiaomi Mi Band 3 : Ngày phát hành, giá bán và tính năng

Xiaomi Mi Band 3 : Ngày phát hành, giá bán và tính năng

Rẻ hơn Fitbit nhưng có đầy đủ các tính năng cho người dùng

danh gia mi band 3

Thiết bị hỗ trợ thể thao và sức khỏe giá rẻ mới của Xiaomi có gì mới? Xiaomi Mi Band 3 là thiết bị thông minh hoàn hảo cho việc theo dõi sức khỏe để đặt trên cổ tay của bạn, nó vừa mới ra mắt tại Trung Quốc.

Được công bố cùng với dòng điện thoại thông minh Xiaomi Mi 8, bộ theo dõi tập thể thao mới từ Xiaomi chỉ được xác nhận phát hành tại thị trường Trung Quốc cho đến nay nhưng chúng tôi hy vọng sẽ sớm biết thêm về thời điểm bán ra trên khắp thế giới.

Nó là thiết bị kế nhiệm tiếp theo của Xiaomi Mi Band 2, bổ sung tính năng hướng dẫn theo dõi tập thể dục giá rẻ nhất và mặc dù giá siêu rẻ của nó đi kèm tính năng chế độ thể dục, theo dõi giấc ngủ và một loạt các tính năng khác, vì vậy chúng tôi có hy vọng về thành công của Mi Band 3.

Xiaomi Mi Band 3 ngày phát hành và giá bán:

danh gia mi band 3

Mi Band 3 đã được xác nhận bởi Giám đốc điều hành của Xiaomi vào đầu năm 2018, và bây giờ nó chính thức cho thị trường Trung Quốc kể từ cuối tháng Năm. Chắc rằng bạn có thể mua nó ở Trung Quốc, nhưng trên thị trường toàn cầu vẫn còn là dấu hỏi.

Xiaomi Mi Band 2 ra đời trên toàn thế giới sau một thời gian được bán tại Trung Quốc, vì vậy chúng tôi có hy vọng Mi Band 3 sẽ đến Mỹ, Anh và Úc như trước đây công ty đã làm.

Đây là đồng hồ thông minh theo dõi sứa khỏe có giá rất mềm với mức khởi điểm 179 nhân dân tệ Trung Quốc cho các phiên bản cơ bản nhất. Phiên bản đắt tiền hơn có NFC bạn chỉ tốn 199 nhân dân tệ Trung Quốc, khoảng 33 đô la.

Xiaomi Mi Band 3 thiết kế và màn hình hiển thị:

danh gia mi band 3

Nếu bạn thích giao diện của Xiaomi Mi Band 2, gần như chắc chắn bạn sẽ thích thiết kế của Mi Band 3 vì thiết kế khá giống nhau.

Đó là thiết kế mỏng nên nó trông giống như một thiết bị theo hỗ trợ thể thao hơn là một chiếc đồng hồ thông minh, và màn hình hiển thị khá cân đối và phù hợp trên mặt trước của dây đeo.

Màn hình OLED 0,78 inch với độ phân giải 128 x 80, nên cân nhắc kích thước của màn hình này so với tay để Mi Band 3 sẽ trông tuyệt vời trên cổ tay của bạn.

Dây đeo có thể hoán đổi cho nhau nên bạn sẽ có thể có nhiều kiểu dáng, và nó được làm bằng chất đàn hồi nhiệt dẻo mà Xiaomi cho biết nó thoải mái và thân thiện hơn cho làn da của bạn.

Kích thước chính xác của bộ theo dõi là 17,9 x 46,9 x 12mm và nó sẽ rất nhẹ trên cổ tay của bạn vì nó chỉ nặng 20g.

Lựa chọn màu sắc cho bạn hiện nay là màu đen, màu cam nóng và màu xanh đậm, nhưng có thể có thêm sự lựa chọn khi ra mắt các thị trường khác.

danh gia mi band 3


Mi Band 3 có khả năng không thấm nước lên đến 50 mét, đó là một số chống thấm tốt nhất mà chúng tôi biết và sẽ có nghĩa là bạn có thể mang nó bơi và sử dụng trong phòng tắm.

Xiaomi Mi Band 3 thông số kỹ thuật và pin:

danh gia mi band 3


Xiaomi đã không giải thích công nghệ vi xử lý chính xác đang được sử dụng bên trong Xiaomi Mi Band 3, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ đủ tốt để thực hiện hầu hết những chức năng theo dõi cơ bản mà bạn sẽ cần.

Nó có công nghệ Bluetooth 4.2 bên trong và sẽ có thể hoạt động với cả điện thoại Android 4.4 trở lên cũng như iOS 9.0 trở lên.

NFC cũng ra mắt trên phiên bản hơi đắt tiền hơn của Mi Band 3, nhưng công ty vẫn chưa tiết lộ cách bạn sẽ có thể sử dụng kết nối đó.

Bạn có thể sử dụng NFC để thực hiện thanh toán, nhưng hiện tại không rõ cách thức hoạt động tại các thị trường khác ngoài Trung Quốc.

Pin bên trong Xiaomi Mi Band 3 có dung lượng 110mAh, mà công ty tuyên bố sẽ kéo dài khoảng 20 ngày kể cho một lần sạc. Chúng tôi chắc chắn sẽ kiểm tra xác nhận thời lượng của nó sau khi trải nghiệm sản phẩm.

Xiaomi Mi Band 3 thể thao và các tính năng mới

danh gia mi band 3


Mặc dù không phải là một thiết bị theo dõi đắt tiền, Xiaomi Mi Band 3 có vẻ rất nhiều tính năng hỗ trợ thể thao bên trong.

Có một cảm biến nhịp tim hoạt động cả ngày và có thể theo dõi những thay đổi trong nhịp đập của bạn mỗi phút.

Ngoài ra còn có tính năng pedometer, cộng với khi bạn đang làm việc bạn cũng sẽ nhận được số liệu thống kê thời gian thực trên màn hình báo, kế hoạch thời gian của bạn và nhiều hơn nữa.

Điều đó giúp theo dõi các hoạt động như chạy, đi xe đạp và đi bộ, nhưng không có GPS được kết nối trên trình theo dõi này, nên không thể theo dõi vị trí của bạn hoặc cung cấp cho bạn đo khoảng cách hoàn toàn chính xác.

Bạn cũng sẽ có thể thiết lập các mục tiêu của riêng bạn trên bộ theo dõi và được nhắc nhở nếu bạn đang gần hoàn thành mục tiêu, cho bạn động lực hoàn thành chúng.

Bạn có thể bơi với Xiaomi Mi Band 3, nhưng hiện tại không rõ số liệu thống kê nào có thể cho bạn thấy khả năng này. Ngoài ra còn có một tính năng theo dõi giấc ngủ có thể cung cấp cho bạn số liệu thống kê cơ bản về chất lượng giấc ngủ của bạn.

danh gia mi band 3


Bạn sẽ nhận được thông báo trên cổ tay như cuộc gọi đến, tin nhắn văn bản và một số ứng dụng nhắn tin nhất định. Ví dụ, ở Trung Quốc bạn sẽ được thông báo khi có tin nhắn WeChat hoặc QQ của bạn.

Hiện tại không rõ liệu Mi Band 3 có thể hiển thị các ứng dụng nhắn tin khác ở các vùng lãnh thổ khác nhau hay không, nhưng nó có thể thực hiện trong tương lai. Bạn cũng sẽ có thể thiết lập lời nhắc sự kiện, báo thức và dự báo thời tiết để giúp chúng dễ dàng xem trên cổ tay của bạn.

Xiaomi cũng cho biết họ có kế hoạch để tạo ra nhiều tính năng hơn cho các thông báo trên Mi Band 3, vì vậy hy vọng có thể xem nhiều thông báo hơn trên Mi Band 3 lai khi nó được cập nhật trong tương lai.

Ưu
  • Bộ tính năng toàn diện
  • Thời lượng pin nổi bật
  • Rẻ hơn mọi thiết bị khác
 Nhược
  • Theo dõi chưa phải chính xác nhất
  • Những thiết bị theo dõi khá đẹp hơn Mi Band 3 về thiết kế
  • Không tích hợp GPS
nguồn: By James Peckham, techradar.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến