Samsung S9: Smartphone nhanh nhất từ Samsung

Samsung Galaxy S9 thiết bị nhanh nhất của Samsung 

Chip xử lý trong thời gian qua cho Samsung S9 tốc độ nhanh nhất trong phân khúc - và bây giờ, mạng 4G còn hỗ trợ phần cứng tốc độ cao của nó.

Samsung tuyên bố rằng Samsung Galaxy S9 và S9 Plus là điện thoại thông minh nhanh nhất trên hành tinh. Họ có quyền khẳn định như vậy.

Đánh giá Samsung Galaxy S9 thiết bị nhanh nhất của Samsung

Thống kê từ Ookla, công ty đứng sau trang Speedtest về hiệu suất internet, nhận thấy bộ đôi từ nhà Samung, Galaxy S9 có tốc độ tải xuống nhanh hơn tới 42% so với các thiết bị mới nhất của đối thủ cạnh tranh gần đây nhất.

Samsung sao lưu dữ liệu này với Ookla Speedtest Intelligence từ tháng 2 năm 2018 đến tháng 4 năm 2018. Điều này so sánh tốc độ tải xuống của điện thoại thông minh phổ biến nhất trên mạng 4G LTE toàn quốc. Và theo con số này, tốc độ tải xuống của Galaxy S9 và S9 Plus nhanh hơn 37% so với Apple iPhone X, nhanh hơn 17% so với Google Pixel 2 và nhanh hơn 38% so với Samsung Galaxy S7.

Đánh giá Samsung Galaxy S9 thiết bị nhanh nhất của Samsung

Trong các thử nghiệm không chính thức của tôi, so sánh Pixel 2 của tôi với Galaxy S9 của một người bạn và Speedtest trên mạng Verizon, N.C.-area Verizon, tôi thấy Galaxy S9 có điểm tải xuống cao hơn 12 phần trăm. Tốc độ tăng là có thật.

Những nâng cấp về độ tốc độ này là modem Cat.18 LTE của Samsung, một con chip được ra mắt vào năm 2017. Đây là một phần của dòng chip hệ thống dựa trên ARM Exynos 9 Series (8895). Nó là thiết bị nhận được tốc độ từ sự hỗ trợ 6CA đầu tiên .

Với 6CA, modem Cat.18 có thể tổng hợp tối đa sáu bộ phận thành phần. Điều này - kết hợp với đầu vào nhiều 4x4, đầu ra nhiều (MIMO) và điều chế biên độ cầu phương 256 (QAM) - có nghĩa là với mạng và điều kiện phù hợp, Galaxy S9 về mặt lý thuyết có thể đạt tốc độ đường xuống 1,2Gb. Trong khi bạn không bao giờ có khả năng nhìn thấy tốc độ như thế.

Đánh giá Samsung Galaxy S9 thiết bị nhanh nhất của Samsung

Cat.18 cũng hỗ trợ quyền truy cập được cấp phép (LTE-U). Điều đó cho phép các thiết bị có tốc độ cao hơn. LTE-U là một phần của 5G, đang được triển khai bởi T-Mobile và Verizon. Nó cũng có mặt trong các điện thoại khác sử dụng modem X16 LTE của Qualcomm như LG V20 và Pixel.

Đằng sau tất cả công nghệ này, Samsung hy vọng sẽ tìm được khách hàng mới cho điện thoại thông minh hàng đầu của mình khi mùa nghỉ hè bắt đầu. Justin Denison, Phó chủ tịch phụ trách chiến lược và tiếp thị sản phẩm di động của Samsung Electronics Mỹ, cho biết: "Mùa hè này, người tiêu dùng sẽ ở trên đường, trên bãi biển và dựa vào điện thoại của họ hơn bao giờ hết, nhưng không có công nghệ mạng mới nhất và nhanh nhất có sẵn trên Galaxy S9 và S9 Plus, điện thoại của họ có thể làm chậm chúng xuống. "

Trong khi Pixel 2 của Google vẫn là điện thoại yêu thích của tôi, tôi phải thừa nhận tốc độ Samsung đạt được với mạng 4G ngày nay là rất ấn tượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến